• þri. 19. maí 2015
  • Fræðsla

Ekki tapa þér í stúkunni

Ekki tapa þér 2015

Markaðsherferðin Ekki tapa þér bendir á mikilvægi þess að sýna góða hegðun í hvívetna og minnir okkur á að við erum öll fyrirmyndir. Herferðin á seinasta ári beindist að forráðamönnum leikmanna á krakkamótum.  

Áherslan í ár er á hegðun í áhorfendastúkunni þar sem fólk á öllum aldri kemur saman til að upplifa skemmtilegan viðburð.  Herferðin í ár sýnir okkur hvernig neikvæð hegðun og ljótt orðbragð getur haft áhrif á yngri vallargesti og beinlínis eyðilagt upplifun þeirra sem mæta á leiki. 

Það skiptir máli að við gætum orða okkar og munum að börn læra af því sem fyrir þeim er haft.

Skilaboðin eru skýr:  Ekki tapa þér – þú ert fyrirmynd

Markaðsherferðin var unnin af Tjarnargötunni fyrir KSÍ. 

Hérna má sjá Ekki tapa þér - útgáfu 1. 

Hérna má sjá Ekki tapa þér - útgáfu 2.